Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Lắp đặt xà đơn treo tường như thế nào?

Những người hay tập luyện thể dục, thể thao tại nhà chắc hẳn đều muốn sở hữu một sản phẩm xà đơn treo tường để thường xuyên tập hít xà rèn luyện thể lực và sức khoẻ mà không cần phải đến những phòng tập đắt tiền. Thao tác lắp đặt xà đơn treo tường khá đơn giản và dễ dàng, sau đây là các bước hướng dẫn cho bạn cách lắp đặt xà đơn treo tường như thế nào?

Các bước lắp đặt xà đơn treo tường

Tuỳ theo mỗi đối tượng luyện tập mà độ cao của mỗi thanh xà đơn được treo sẽ khác nhau. Do nếu như treo xà đơn quá cao so với chiều cao của mình sẽ gây nguy hiểm trong quá trình luyện tập. Ngược lại, nếu xà đơn quá thấp sẽ cản trở và gây khó khăn cho người tập.

Lắp đặt xà đơn treo tường như thế nào
Lắp đặt xà đơn treo tường đơn giản và nhanh chóng
Vì thế mà những thanh xà đơn treo tường ra đời, với thiết kế có thể tháo lắp dễ dàng, đáp ứng phù hợp với mọi độ cao mà người tiêu dùng mong muốn. Việc lắp đặt xà đơn treo tường cũng rất đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tạo sự thuận tiện cho người tập.

Bước đầu tiên trước khi lắp đặt xà đơn treo tường, bạn cần xác định chiều cao phù hợp để đặt xà đơn treo tường để tạo sự thuận tiện khi luyện tập và đảm bảo an toàn nhất. Hai bên đầu thành xà đơn treo tường được thiết kế để gắn vít chốt cố định, giữ đúng vị trí của thanh xà. Bạn chỉ cần vặn vít vào hai bên đầu thanh xà một cách chắc chắn là có thể bắt đầu luyện tập.

Những lưu ý khi lắp đặt xà đơn treo tường
Cách lắp đặt xà đơn treo tường
Chú ý lắp đặt xà đơn treo tường chính xác và cẩn thận
Khi lắp đặt xà đơn treo tường, cần đảm bảo sự chắc chắn ở hai bên điểm tựa của thanh xà đơn. Tiếp theo cần xác định rõ độ cao phù hợp để dễ dàng luyện tập, và đảm bảo an toàn. Khi lắp đặt xà đơn treo tường, bạn cần chốt chắc chắn ở hai bên đầu thanh xà, tránh xảy ra sự cố sút vít làm rơi một bên thanh khiến người luyện tập mất thăng bằng, té ngã.

Xà đơn treo tường có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt nên bạn có thể mang thanh xà đến bất kỳ nơi nào, dù bạn bận rộn đi công tác hay đi du lịch đều có thể mang xà đơn treo tường theo để có thể luyện tập.
Lắp đặt xà đơn treo tường
Xà đơn treo tường chính hãng tại 247sport
Bạn cũng có thể mua xà đơn treo tường tại hệ thống bán hàng thể thao 247. 247sport chuyên cung cấp các loại xà đơn, xà đơn treo tường, xà đơn gắn cửa chính hãng, giá rẻ nhất thị trường, shop có hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một xà đơn treo tường chất lượng tốt nhất để thực hiện các bài tập giúp cho sự săn chắc và mạnh khỏe ở cơ tay, vùng vai, tạo sự nở nang cho phần ngực làm tăng phần quyến rũ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline <Hà Nội> : (04) 6655 3028 - 0904 555 756, <Hải Phòng>: (031) 3858 235 - 098 468 1600 để đặt hàng và nhân tự vấn. Bạn cũng có thể truy cập vào website http://247sport.vn/ để tham khảo hơn chi tiết về sản phẩm nhé.

Xem thêm:
Share:

1 nhận xét: