Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Kỹ thuật tập xà đơn đúng cách

Chỉ với một chiếc xà đơn tự chế hay mua tại cửa hàng thể dục thể thao bạn có thể thực hiện luyện tập những bài tập đơn giản với xà đơn ngay tại nhà. Tập luyện xà đơn có thể giúp bạn tăng chiều cao từ 5-10 cm vô cùng hữu hiệu nếu như bạn luyện tập chăm chỉ hàng ngày. Nhưng làm như thế nào để có kỹ thuật tập xà đơn đúng cách, theo dõi bài viết sau để được giải đáp câu hỏi này nhé!

Kỹ thuật tập xà đơn đúng cách

Bài tập xà đơn như sau:
Ky-thuat-tap-xa-don-dung-cach

Đầu tiên, để khoảng cách hai cánh tay của bạn vừa phải không cách xa nhau quá và cũng không gần nhau quá để luôn thấy thoải mái. Tiếp theo, bạn thực hiện động tác đu người lên! Giữ trạng thái“treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy tới lúc nào bạn cảm thấy mỏi, không thể chịu được nữa thì nghỉ. Khi bắt đầu nghỉ, bạn nên từ từ hạ người xuống sàn nhà, hãy nhớ là chạm đất bằng mũi chân, thật nhẹ nhàng để tránh bị chấn thương. Đây là bài tập sẽ kích thích cột sống của bạn kéo dãn, dài ra đáng kể! Chú ý khi thực hiện đu xà, phải găng người ra và bạn phải thật chăm chỉ tập luyện ít nhất 3 lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

tap-xa-don-dung-cach
Chỉ với bài tập đơn giản như vậy và một chiếc xà đơn chắc chắn, bạn có thể tập bất cứ khi nào mà mình mong muốn. Thường xuyên luyện tập xà đơn sẽ thực sự giúp bạn phát triển chiều cao của mình rất hiệu quả. Đồng thời việc tập xà đơn sẽ mang lại sức khỏe dẻo dai cho bạn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét