Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Các dòng xà đơn tập tại nhà nên mua nhất

Hiện nay rất nhiều gia đình quan tâm đến việc tập xà đơn để phát triển chiều cao cho con em mình hay nhằm phòng để nhu cầu tập xà đơn nhằm phát triển chiều cao hay phòng tránh một số bệnh về xương khớp. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ không gian lớn thích hợp cho việc tập luyện xà đơn. Để các bạn có thể lựa chọn được dụng cụ tập xà đơn phù hợp để tập trong nhà nhất, bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bạn các dòng xà đơn tập tại nhà nên mua nhất.

1, Xà đơn gắn cửa

Xà đơn gắn cửa được đánh giá là một sản phẩm thông dụng, phù hợp với mọi gia đình, cá nhân. Vì tính đa năng và thiết kế gọn nhẹ phù hợp với cả những gia đình hạn chế không gian về không gian tập luyện, giá cả lại rất phù hợp với túi tiền chỉ hơn 200 nghìn VNĐ. Nên xà đơn gắn cửa rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng.
Xà đơn gắn cửa
Xà đơn gắn cửa
Hiện xà đơn gắn cửa có 3 kích cỡ cho bạn lựa chọn
Xà đơn gắn cửa điều chỉnh 60-100cm (nên lắp vào cửa 60-80cm)
Xà đơn gắn cửa điều chỉnh 80-130cm (nên lắp vào cửa 80-100cm)
Xà đơn gắn cửa điều chỉnh 1-1,5m (nên dùng cho cửa rộng khoảng 1m-1,25m)
Với thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn và lại dễ tháo lắp. Xà đơn gắn cửa rất tiện lợi và phù hợp với mọi không gian, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi công tác hay đi du lịch. Chất liệu sắt cao cấp, mạ inox xà đơn gắn cửa có thể chịu được trọng lượng người tập nên đến 120 kg nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tập luyện mà không phải lo lắng điều gì.

2, Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X

Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X
Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X

Xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X được tích hợp rất nhiều tính năng đa dạng ngoài để tập luyện hít xà đơn, bạn có thể dùng để treo bao cát để tập võ thuật, rất tiện lợi. Thiết kế gọn nhẹ chắc chắn và dễ tháo lắp, chất liệu sắt cao cấp, sơn tĩnh điện giúp bạn yên tâm khi sự dụng vì nó rất an toàn, xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X thực sự là dụng cụ tập luyện tuyệt vời trong căn nhà của bạn.

3, Xà đơn đa năng Iron Gym Extreme

Xà đơn đa năng Iron Gym Extreme
Xà đơn đa năng Iron Gym Extreme
Xà đơn Irom Gym Extreme là một trong những dòng sản phẩm đã và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi nó được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, sản xuất chính hãng với chất lượng quốc tế nhưng giá thành lai rất hợp lý với người tiêu dùng Việt. Hơn nữa, với xà đơn đa năng Iron Gym Extreme, bạn có thể đặt xà xuống nền nhà để tập hít đất, quay người lại để tập cơ tay sau hay kẹp vào chân để tập cơ bụng... Chất liệu sắt cao cấp, sơn tĩnh điện giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Hiện các sản phẩm này đều có bán tại 247sport.vn ghé thăm website http://247sport.vn để biết thêm về thông tin chi tiết và giá của sản phẩm nhé.
Xem thêm:
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét